THÔNG TIN CÔNG TY​

Công ty TNHH Nguyễn Kiên Toàn Cầu được thành lập vào năm 2011 và thực hiện hoạt động sản xuất – kinh doanh trong lĩnh vực cơ khí. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 12 năm qua chúng tôi đã trở thành một trong những thương hiệu tiêu biểu của khu vực phía Băc và cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng cho hàng loạt những dự án trên khắp mọi miền Tổ Quốc.

Nhà máy: Lô CN 6-2,KCN Thạch Thất, Xã Phùng Xá - Huyện Thạch Thất (Km18-Đại Lộ Thăng Long ), TP.Hà Nội

Các sản phẩm chính công ty chúng tôi đang cung cấp bao gồm:

Với đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến ( máy cắt laser, máy chấn buytronics, máy hàn robot…) và hệ thống quản lý chất lượng Iso 9001:2015 chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng một cách tốt nhất tất cả các nhu cầu của quý khách hàng:

  • Sản phẩm chất lượng, an toàn.
  • Mầu mã, chủng loại phong phú đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ.
  • Giá thành hợp lý.
  • Tiến độ sản xuất, cung cấp hàng hóa nhanh

Hãy đến với chúng tôi, chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng!

Thông tin liên hệ:
Công ty trách nhiệm hữu hạn Nguyễn Kiên Toàn Cầu
Địa chỉ nhà máy: Lô CN6-2, khu công nghiệp Thạch Thất- Quốc Oai, Hà Nội ( (Km18-Đại Lộ Thăng Long , Hà Nội)
Số liên hệ: 02433.103.270

background Thiet ke website

CƠ CẤU TỔ CHỨC

Thân gửi Quý Khách hàng, đối tác và đồng nghiệp,
 
Lời đầu tiên, NGUYENKIEN GLOBAL xin gửi tới Quý Khách hàng, đối tác và đồng nghiệp lời chào trân trọng nhất cùng lời chúc sức khỏe và thành công.
 
NGUYENKIEN GLOBAL là công ty cung cấp dịch vụ toàn diện cho Khách hàng với phạm vi toàn cầu. Tại NGUYENKIEN GLOBAL, chúng tôi luôn đề cao việc tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng, có tinh thần tư duy tích cực, đam mê cống hiến, tấm lòng tận tâm phục vụ và sự tin tưởng rằng mình có thể mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho Khách hàng, đối tác. Công ty chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật kiến thức từ thị trường để đảm bảo mang đến những dịch vụ hậu cần ở chất lượng cao nhất.
 
Chúng tôi hiểu rằng mọi sự nỗ lực về chất lượng phục vụ của chúng tôi sẽ luôn góp phần vào những thành công trong tương lai cho Khách hàng. Với tất cả những chia sẻ ấy, chúng tôi rất hi vọng, sự ủng hộ của Quý Khách hàng và đối tác sẽ tiếp tục lớn mạnh, NGUYENKIEN GLOBAL sẽ ngày càng vững mạnh, phát triển hơn nữa. NGUYENKIEN GLOBAL xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đối tác đã tín nhiệm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua. NGUYENKIEN GLOBAL  hy vọng được mở rộng hợp tác với các Khách hàng, đối tác mới với mục tiêu song hành cùng phát triển. Hy vọng NGUYENKIEN GLOBAL  sẽ đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của Quý Khách hàng. Cảm ơn đội ngũ cán bộ nhân viên NGUYENKIEN GLOBAL đã luôn đóng góp những điều tốt đẹp nhất cho công ty.
 
Trân trọng!

TẦM NHÌN, SỨ MỆNH

TẦM NHÌN
Mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu việt nam về sản xuất và cung cấp cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ chống cháy và cửa thép chống cháy.
Xây dựng thương hiệu NGUYENKIEN GLOBAL trường tồn với thời gian với phương châm “cửa không chỉ an toàn mà còn là 1 tác phẩm nghệ thuật”.

SỨ MỆNH
Cung cấp sản phẩm mang thương hiệu NGUYENKIEN GLOBAL ra thị trường với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, giao hàng nhanh nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thay đổi thói quen tư duy “dùng cửa gỗ truyền thống bằng cửa gỗ công nghiệp” để mang lại nhiều giá trị và lợi ích cho khách hàng.

QUY MÔ NHÀ MÁY

NGUYENKIEN GLOBAL là thương hiệu cao cấp nhất của Công ty Nguyenkien Global. Được thành lập từ năm 2011, trải qua 12 năm hình thành và phát triển, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các loại cửa tại Việt Nam.

Với 2 nhà xưởng diện tích 10.000 m2 đặt tại KCN Thạch Thất và KCN Ngọc Liệp - H. Quốc Oai, Tp. Hà Nội.

Công ty TNHH Nguyễn Kiên Global xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua. Công ty TNHH Nguyễn Kiên Global hy vọng được mở rộng hợp tác với các khách hàng, đối tác mới với mục tiêu song hành cùng phát triển. Hy vọng Công ty TNHH Nguyễn Kiên Global sẽ đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của Quý Khách hàng.

2023

ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG

Công ty chúng tôi luôn cố gắng là một doanh nghiệp chuyên nghiệp, năng động, đáng tin cậy mang đến các dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất cho Khách hàng, góp phần mang lại sự thịnh vượng cho doanh nghiệp.
+150

ĐỐI TÁC

Trên khắp lãnh thổ Việt Nam

+20 tỷ

Doanh thu

Doanh thu hàng năm

+1200

Khách hàng

Trên khắp lãnh thổ Việt Nam

+1500

Dự án triển khai

30 tỉnh thành phố Việt Nam